Giữ vững thương hiệu của ngân hàng thương mại trong bối cảnh suy giảm kinh tế
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Đình Tự
Số trang:
Tr. 5-9
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 10 tháng 5/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, thương hiệu ngân hàng.
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày về cuộc chiến chống khủng hoảng tài chính toàn cầu – gánh nặng đè lên vai hệ thống tài chính ngân hàng, các chính sách ngân hàng thương mại Việt Nam ứng phó với lạm phát và tác động của khủng hoảng tài chính toàn cầu, vừa tiếp tục giữ vững thương hiệu. Giải pháp giữ vững thương hiệu trước khủng hoảng và suy thoái kinh tế.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





