Giữ vững thương hiệu của ngân hàng thương mại trong bối cảnh suy giảm kinh tế
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Đình Tự
Số trang:
Tr. 5-9
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 10 tháng 5/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, thương hiệu ngân hàng.
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày về cuộc chiến chống khủng hoảng tài chính toàn cầu – gánh nặng đè lên vai hệ thống tài chính ngân hàng, các chính sách ngân hàng thương mại Việt Nam ứng phó với lạm phát và tác động của khủng hoảng tài chính toàn cầu, vừa tiếp tục giữ vững thương hiệu. Giải pháp giữ vững thương hiệu trước khủng hoảng và suy thoái kinh tế.
Tạp chí liên quan
- Tuân thủ điều trị của người bệnh đái tháo đường type 2 điều trị ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp năm 20
- Triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh nhân ngủ ngáy được phẫu thuật tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
- Đánh giá chất lượng của tế bào CAR-T nhận biết protein CD19 để điều trị bệnh bạch cầu lympho cấp
- Thực trạng kiến thức và thực hành của sản phụ sau phẫu thuật lấy thai về mát xa vú tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi năm 2023
- Lo âu, căng thẳng và trầm cảm ở sinh viên khoa y dược, trường Đại học Nam Cần Thơ năm 2024 và một số yếu tố liên quan