Ảnh hưởng của người đi bộ lên sự lưu thông của xe hơi và xe máy
Tác giả: TS. Trần Vũ Tự, KS. Thân Tấn Thái, ThS. Trần Thanh Mai
Số trang:
Tr. 50-52
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 10/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lưu thông giao thông, người đi bộ, ảnh hưởng
Chủ đề:
Giao thông--Đô thị
Tóm tắt:
Ở Việt Nam, vị trí xảy ra việc băng ngang đường xảy ra ở bất cứ vị trí nào người đi bộ muốn. Điều này sẽ gây khó khăn nhiều trong việc dự tính, dự đoán dòng giao thông trong điều kiện Việt Nam. Do đó, nghiên cứu cho việc ảnh hưởng của người đi bộ lên sự lưu thông của xe máy, xe hơi cho trường hợp Việt Nam là rất cần thiết.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính