Vai trò của cấu trúc sở hữu đối với hành vi “Làm mượt” thu nhập của ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: TS. Đoàn Anh Tuấn
Số trang:
Tr. 9-14
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 23 tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cấu trúc sở hữu, ngân hàng thương mại, Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu thực nghiệm hành vi làm mượt thu nhập và sự ảnh hưởng của cấu trúc sở hữu đối với hành vi này trong hoạt động 37 ngân hàng thương mại VN từ 2003-2014.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





