Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp ngành xây dựng Việt Nam
Tác giả: Trần Ngọc Hùng
Số trang:
Tr. 12-13
Tên tạp chí:
Xây dựng, Số 04/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, thương hiệu ngành xây dựng
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp là điều kiện quan trọng để doanh nghiệp phát triển và tạo uy tín. Bài viết giới thiệu một số tiêu chí nhằm để xây dựng "thương hiệu" doanh nghiệp xây dựng trên thị trường Việt Nam như: tiêu chí về chất lượng, tiến độ, giá cả, bảo hành và sau bảo hành, thái độ ứng xử của doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp khi xuất khẩu qua sàn thương mại điện tử quốc tế
- Nhân tố ảnh hưởng tới vận dụng phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm ở Việt Nam
- Đánh giá sự khác biệt của thu thập và giới tính của khách hàng đến các yếu tố đánh giá trực tiếp và lòng trung thành thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử
- Đánh giá sự khác biệt của thu nhập và giới tính của khách hàng đến trách nhiệm xã hội kỹ thuật số và các yếu tố liên quan đến thương hiệu của các chuỗi cà phê trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
- Quản lý thương hiệu của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)