Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp ngành xây dựng Việt Nam
Tác giả: Trần Ngọc Hùng
Số trang:
Tr. 12-13
Tên tạp chí:
Xây dựng, Số 04/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, thương hiệu ngành xây dựng
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp là điều kiện quan trọng để doanh nghiệp phát triển và tạo uy tín. Bài viết giới thiệu một số tiêu chí nhằm để xây dựng "thương hiệu" doanh nghiệp xây dựng trên thị trường Việt Nam như: tiêu chí về chất lượng, tiến độ, giá cả, bảo hành và sau bảo hành, thái độ ứng xử của doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ