Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp ngành xây dựng Việt Nam
Tác giả: Trần Ngọc Hùng
Số trang:
Tr. 12-13
Tên tạp chí:
Xây dựng, Số 04/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, thương hiệu ngành xây dựng
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp là điều kiện quan trọng để doanh nghiệp phát triển và tạo uy tín. Bài viết giới thiệu một số tiêu chí nhằm để xây dựng "thương hiệu" doanh nghiệp xây dựng trên thị trường Việt Nam như: tiêu chí về chất lượng, tiến độ, giá cả, bảo hành và sau bảo hành, thái độ ứng xử của doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản