Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Văn Tuyến
Số trang:
Tr. 66-73
Tên tạp chí:
Nhà nước và pháp luật
Số phát hành:
Số 5 (349)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động, xúc tiến thương mại, trung gian thương mại, pháp luật, Việt Nam
Tóm tắt:
Phân tích, bình luận bản chất pháp lý của các hành vi trong hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại; từ đó chỉ ra một số hạn chế bất cập, đồng thời đề xuất một số kiến nghị nhằm hoàn thiện pháp luật.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





