Nghiên cứu tác dụng kết hợp của muội Silic và tro bay đến độ bền Sunfat của bê tông xi măng dùng trong xây dựng mặt đường ô tô
Tác giả: NCS. Hồ Văn Quân, GS. TS. Phan Duy Hữu, TS. Nguyễn Thanh Sang, ThS. Phạm Thái Uyết
Số trang:
Tr. 28-31
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 9/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Độ bền sunfat, bê tông, muội silic
Chủ đề:
Xây dựng--Đường ôtô
&
Bê tông xây dựng
Tóm tắt:
Giới thiệu kết quả nghiên cứu về độ bền sunfat (độ giãn nở trong môi trường sunfat) của các loại bê tông (30 Mpa, 40 MPa, 50 MPa) sử dụng kết hợp muội silic và tro bay.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả sử dụng bê tông nhựa tái chế nguội tại chỗ bằng xi măng và nhũ tương trong xây dựng đường ô tô
- Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng tới tốc độ khai thác trên tuyến quốc lộ 1A đoạn từ Đà Nẵng đi Quảng Ngãi
- Nghiên cứu ảnh hưởng của các tham số tính toán đến độ tin cậy của kết cấu mặt đường bê tông xi măng đường ô tô
- Mô hình số hóa và phân tích dạng phá hoại thủng trong kết cấu bản bê tông cốt thép