Nghiên cứu tác dụng kết hợp của muội Silic và tro bay đến độ bền Sunfat của bê tông xi măng dùng trong xây dựng mặt đường ô tô
Tác giả: NCS. Hồ Văn Quân, GS. TS. Phan Duy Hữu, TS. Nguyễn Thanh Sang, ThS. Phạm Thái Uyết
Số trang:
Tr. 28-31
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 9/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Độ bền sunfat, bê tông, muội silic
Chủ đề:
Xây dựng--Đường ôtô
&
Bê tông xây dựng
Tóm tắt:
Giới thiệu kết quả nghiên cứu về độ bền sunfat (độ giãn nở trong môi trường sunfat) của các loại bê tông (30 Mpa, 40 MPa, 50 MPa) sử dụng kết hợp muội silic và tro bay.
Tạp chí liên quan
- Sử dụng mô hình hồi quy mạng lưới nơ ron sâu để dự đoán cường độ chịu nén của bê tông tự lèn = Using deep neural network regression model to predict compressive strength of self-compacting concrete
- Nghiên cứu công nghệ bê tông siêu tính năng – UHPC, để áp dụng vào thực tế sản xuất tại Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng bê tông tro bay cát mặn cho công trình hạ tầng ven biển hướng tới phát triển bền vững
- Nghiên cứu sử dụng kết hợp tro bay nhiệt điện với xỉ lò cao để chế tạo bê tông chất lượng cao hạt mịn không xi măng
- Nghiên cứu ảnh hưởng của cát nghiền từ các đá gốc khác nhau đến các đặc trưng cường độ của bê tông sử dụng cát mịn phối trộn cát nghiền trong xây dựng cầu