Nghiên cứu tác dụng kết hợp của muội Silic và tro bay đến độ bền Sunfat của bê tông xi măng dùng trong xây dựng mặt đường ô tô
Tác giả: NCS. Hồ Văn Quân, GS. TS. Phan Duy Hữu, TS. Nguyễn Thanh Sang, ThS. Phạm Thái Uyết
Số trang:
Tr. 28-31
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 9/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Độ bền sunfat, bê tông, muội silic
Chủ đề:
Xây dựng--Đường ôtô
&
Bê tông xây dựng
Tóm tắt:
Giới thiệu kết quả nghiên cứu về độ bền sunfat (độ giãn nở trong môi trường sunfat) của các loại bê tông (30 Mpa, 40 MPa, 50 MPa) sử dụng kết hợp muội silic và tro bay.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển