Nghiên cứu tác dụng kết hợp của muội Silic và tro bay đến độ bền Sunfat của bê tông xi măng dùng trong xây dựng mặt đường ô tô
Tác giả: NCS. Hồ Văn Quân, GS. TS. Phan Duy Hữu, TS. Nguyễn Thanh Sang, ThS. Phạm Thái Uyết
Số trang:
Tr. 28-31
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 9/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Độ bền sunfat, bê tông, muội silic
Chủ đề:
Xây dựng--Đường ôtô
&
Bê tông xây dựng
Tóm tắt:
Giới thiệu kết quả nghiên cứu về độ bền sunfat (độ giãn nở trong môi trường sunfat) của các loại bê tông (30 Mpa, 40 MPa, 50 MPa) sử dụng kết hợp muội silic và tro bay.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực