Nghiên cứu hành vi phàn nàn để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng tại Vinaphone Cần Thơ
Tác giả: ThS. Nguyễn Thanh Liêm, ThS. Huỳnh Hoàng Long
Số trang:
Tr. 54-60
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 9/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chăm sóc khách hàng, hành vi khách hàng, Vinaphone Cần Thơ
Chủ đề:
Dịch vụ--Viễn thông
Tóm tắt:
Giới thiệu kết quả nghiên cứu điều tra mối quan hệ giữa các biến về nhân khẩu học liên quan đến hành vi phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ Vinaphone tại Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số biện pháp giúp Vinaphone Cần Thơ nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





