Nghiên cứu hành vi phàn nàn để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng tại Vinaphone Cần Thơ
Tác giả: ThS. Nguyễn Thanh Liêm, ThS. Huỳnh Hoàng Long
Số trang:
Tr. 54-60
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 9/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chăm sóc khách hàng, hành vi khách hàng, Vinaphone Cần Thơ
Chủ đề:
Dịch vụ--Viễn thông
Tóm tắt:
Giới thiệu kết quả nghiên cứu điều tra mối quan hệ giữa các biến về nhân khẩu học liên quan đến hành vi phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ Vinaphone tại Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số biện pháp giúp Vinaphone Cần Thơ nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





