Nghiên cứu hành vi phàn nàn để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng tại Vinaphone Cần Thơ
Tác giả: ThS. Nguyễn Thanh Liêm, ThS. Huỳnh Hoàng Long
Số trang:
Tr. 54-60
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 9/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chăm sóc khách hàng, hành vi khách hàng, Vinaphone Cần Thơ
Chủ đề:
Dịch vụ--Viễn thông
Tóm tắt:
Giới thiệu kết quả nghiên cứu điều tra mối quan hệ giữa các biến về nhân khẩu học liên quan đến hành vi phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ Vinaphone tại Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số biện pháp giúp Vinaphone Cần Thơ nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV