Các giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua đo kiểm QoE trong mạng di động
Tác giả: Nguyễn Văn Khoa, Trần Trọng Dũng
Số trang:
Tr. 9-15
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 9/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đo kiểm QoE, chất lượng dịch vụ, mạng di động
Chủ đề:
Mạng di động
Tóm tắt:
Trình bày nhu cầu đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua cảm nhận người dùng QoE. Các giải pháp đo kiểm. Một số kết luận.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực