Chiến lược quảng bá sức mạnh mềm của Nhật Bản và kinh nghiệm đối với Việt Nam
Tác giả: ThS. Ngô Phương Anh
Số trang:
Tr. 118 – 121
Tên tạp chí:
Lý luận chính trị
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sức mạnh mềm, chiến lược kinh tế, kinh nghiệm, Việt Nam, Nhật Bản
Chủ đề:
Bài học kinh nghiệm
&
Sức mạnh mềm
Tóm tắt:
Trình bày khái quát về chiến lược mềm của Nhật Bản và đưa ra những bài học kinh nghiệm tham khảo sức quý báu, hữu ích đối với Việt Nam trong quá trình phát triển.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số