Chiến lược quảng bá sức mạnh mềm của Nhật Bản và kinh nghiệm đối với Việt Nam
Tác giả: ThS. Ngô Phương Anh
Số trang:
Tr. 118 – 121
Tên tạp chí:
Lý luận chính trị
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sức mạnh mềm, chiến lược kinh tế, kinh nghiệm, Việt Nam, Nhật Bản
Chủ đề:
Bài học kinh nghiệm
&
Sức mạnh mềm
Tóm tắt:
Trình bày khái quát về chiến lược mềm của Nhật Bản và đưa ra những bài học kinh nghiệm tham khảo sức quý báu, hữu ích đối với Việt Nam trong quá trình phát triển.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực