Nghiên cứu tác dụng kết hợp của muội silic và tro bay đến các đặc trưng cường độ của bê tông xi măng dùng trong xây dựng mặt đường ô tô
Tác giả: NCS. Hồ Văn Quân, GS. TS. Phạm Duy Hữu, TS. Nguyễn Thanh Sang
Số trang:
Cầu đường Việt Na
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 7/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Muội silic, tro bay, cường độ, bê tông xi măng, xây dựng mặt đường ô tô
Chủ đề:
Bê tông--Xây dựng
Tóm tắt:
Giới thiệu kết quả nghiên cứu các đặc trưng cường độ nén và kéo uốn của các loại bê tông (30Mpa, 40 Mpa và 50 Mpa) sử dụng kết hợp muội silic và tro bay (5% muội silic và 15% tro bay). Kết quả bước đầu là các loại bê tông sử dụng phụ gia khoáng kép muội silic và tro bay đáp ứng được yêu cầu đối với bê tông làm đường.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV