CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Hoạt động marketing đối nội tại các cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị giải pháp

Tác giả: ThS. Bùi Thị Thu
Số trang: Số cuối tháng 3
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành: Số cuối tháng 3/2015
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Marketing, cửa hàng bán lẻ.
Chủ đề: Marketing
Tóm tắt:

Định nghĩa chung về cửa hàng bán lẻ và những thách thức hiện nay. Thực trạng hoạt động marketing tại các cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam. Những khuyến nghị để hoạt động marketing đối nội tại các cửa hàng bán lẻ phát huy hiệu quả.

Tạp chí liên quan