Nghiên cứu tác động của đảo hình tròn, đảo xuyến đến tốc độ của các phương tiện cơ giới khi chạy qua một số nút giao thông cùng mức ở Hà Nội
Tác giả: TS. Đặng Quang Minh
Số trang:
Tr. 48-54
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 4/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nút giao thông cùng mức, đảo tròn, đảo xuyến, nút giao thông hình xuyến, an toàn giao thông, hành vi người lái.
Chủ đề:
Giao thông--Đô thị
Tóm tắt:
Nghiên cứu tốc độ xe chạy qua nút của các phương tiện giao thông cơ giới khi chạy qua một số nút giao thông cùng mức ngã tư thông thường có bố trí đảo tròn, đảo xuyến ở Hà Nội, từ đó tìm ra mối liên hệ giữa đường kính đảo và tốc độ xe chạy. Quy luật này sẽ góp phần nâng cao hiểu biết về loại hình tổ chức giao thông này. Trên cơ sở đó đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao an toàn giao thông.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam