Những yếu tố cốt lõi trong chiến lược di động doanh nghiệp
Tác giả: B.N
Số trang:
Tr. 55-60
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 2/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược di động, Mobility, an toàn thông tin.
Chủ đề:
Di động--Dịch vụ
Tóm tắt:
Giới thiệu một số yếu tố cốt lõi mà doanh nghiệp nên xem xét khi triển khai chiến lược di động để vừa phát huy đầy đủ được lợi ích của Mobility mà vẫn đảm bảo được an ninh, an toàn thông tin dữ liệu.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giám sát từ xa thông số điện sử dụng LoRa và công tơ điện thông minh
- Thiết kế, chế tạo máy bay không người lái điều khiển bằng găng tay cảm biến
- Phát triển thiết bị phân tích phổ cấu trúc đơn giản sử dụng RTL-SDR
- Nghiên cứu sử dụng tế bào tự động và thuật toán Bayes để mô phỏng tránh chướng ngại vật tối ưu cho tàu thủy
- Kết hợp nhiều cảm biến thời gian thực để phát hiện và định vị đối tượng trong xe tự lái : mô phỏng Carla