Marketing kiểm toán
Tác giả: Nguyễn Hoản
Số trang:
Tr. 22-25
Tên tạp chí:
Nghiên cứu khoa học kiểm toán, Số 18/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiểm toán, marketing
Chủ đề:
Marketing--Kiểm toán
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng các doanh nghiệp kiểm toán của Việt Nam, các giải pháp phát triển marketing cho doanh nghiệp kiểm toán có quy mô nhỏ và vừa như: Hãy bắt đầu từ tên công ty, logo, xây dựng trang Web, tiếp thị qua Email và SMS, miễn phí những gì có thể, xây dựng bản sắc riêng, triển khai CRM…
Tạp chí liên quan
- Cơ chế thỏa thuận nhận tội ở một số quốc gia và khuyến nghị đối với Việt Nam
- Đào tạo kỹ năng tranh tụng trong vụ án hình sự gắn với giáo dục đạo đức, ứng xử nghề nghiệp và bản lĩnh chính trị trong chương trình đào tạo nghề luật sư theo hệ thống tín chỉ tại Học viện Tư pháp
- Tình trạng vòi tử cung và phương pháp xử trí trên bệnh nhân vô sinh có tắc đoạn gần vòi tử cung hai bên trên phim chụp tử cung - vòi tử cung
- Mối liên quan giữa nồng độ Troponin I huyết tương với một số đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng ở bệnh nhân suy tim mạn tính
- Mối tương quan giữa kích thước của các gân tiềm năng để tái tạo dây chằng chéo trước với các dữ liệu nhân trắc học