Đầu tư chiều sâu cho thương hiệu
Tác giả: Hà Nguyễn
Số trang:
Tr.13
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 48 (1939)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu; Đầu tư
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Vấn đề xây dựng thương hiệu quốc gia đang là mối băn khoăn chung của nhiều doanh nghiệp. Bài báo sẽ cung cấp những kinh nghiệm để đầu tư chiều sâu cho thương hiệu bởi thương hiệu đứng đầu thương hiệu Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam