Đầu tư chiều sâu cho thương hiệu
Tác giả: Hà Nguyễn
Số trang:
Tr.13
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 48 (1939)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu; Đầu tư
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Vấn đề xây dựng thương hiệu quốc gia đang là mối băn khoăn chung của nhiều doanh nghiệp. Bài báo sẽ cung cấp những kinh nghiệm để đầu tư chiều sâu cho thương hiệu bởi thương hiệu đứng đầu thương hiệu Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số