Về lợi thế so sánh của nền kinh tế Việt Nam trong phát triển thương mại quốc tế
Tác giả: ThS. Trần Tuệ Anh
Số trang:
Tr. 54-56
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 441/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại quốc tế, phát triển, lợi thế, Việt Nam
Chủ đề:
Kinh tế--Thương mại
&
Thương mại--Quốc tế
Tóm tắt:
Đề cập đến lợi thế so sánh cơ sở hình thành lợi thế so sánh đối với các nước đang phát triển cũng như nhận diện lợi thế thương mại mà Việt Nam đang nắm giữ để tạo nên cơ sở thương mại quốc tế vững chắc nhất.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





