Về lợi thế so sánh của nền kinh tế Việt Nam trong phát triển thương mại quốc tế
Tác giả: ThS. Trần Tuệ Anh
Số trang:
Tr. 54-56
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 441/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại quốc tế, phát triển, lợi thế, Việt Nam
Chủ đề:
Kinh tế--Thương mại
&
Thương mại--Quốc tế
Tóm tắt:
Đề cập đến lợi thế so sánh cơ sở hình thành lợi thế so sánh đối với các nước đang phát triển cũng như nhận diện lợi thế thương mại mà Việt Nam đang nắm giữ để tạo nên cơ sở thương mại quốc tế vững chắc nhất.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ thu nhập phi lãi trên tổng tài sản của các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết, đăng ký giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second-hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm