Nâng cao hiểu biết và bảo vệ người tiêu dùng tài chính
Tác giả: Đặng Chí Thọ
Số trang:
Tr. 30-36
Tên tạp chí:
Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành:
Số 6 (423) Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bảo vệ người tiêu dùng, tài chính
Chủ đề:
Tài chính
Tóm tắt:
Đề cập đến nâng cao hiểu biết và bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ tài chính trên các góc độ: (i) Vị trí, tầm ảnh hưởng, tại sao FCP&L lại quan trọng và có ý nghĩa đối với nền kinh tế - tài chính của các quốc gia; (ii) Kinh nghiệm quốc tế về FCP&L; (iii) Thực tiễn FCP&L tại Việt Nam; và (iv) Một số đề xuất cho Việt Nam liên quan đến FCP&L.
Tạp chí liên quan
- Tác động của chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh đến tăng trưởng kinh tế của Việt Nam
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam