Tìm hiểu năng lực tư duy – ngôn ngữ của trẻ em giai đoạn tiền học đường
Tác giả: Quách Thị Bích Thủy
Số trang:
Tr. 73 – 80
Tên tạp chí:
Quách Thị Bích Thủy
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngôn ngữ trẻ em, năng lực tư duy
Chủ đề:
Ngôn ngữ--Giao tiếp
Tóm tắt:
Tìm hiểu năng lực tư duy ngôn ngữ của trẻ nhóm từ 3 – 5 tuổi thông qua con đường trẻ nhận biết về sự vật, hiện tượng; nhận biết về đặc điểm, tính chất và nhận biết hoạt động, trạng thái của con người và sự vật. Bằng ngôn ngữ diễn đạt của trẻ, chúng ta sẽ hiểu hơn về cách trẻ nhìn nhận về thế giới để từ đó có những biện pháp nhằm hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển vốn từ của trẻ nói riêng và năng lực tư duy ngôn ngữ của trẻ nói chung.
Tạp chí liên quan
- Giáo dục đạo đức cho sinh viên Đại học Duy Tân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
- Thúc đẩy tiếp cận văn hóa số trong bình đẳng giới : những phát hiện ban đầu nghiên cứu nhận thức của người dân về chuyển đổi số trên mạng xã hội
- Dân ca trong dòng chảy văn hóa và phát triển con người Việt Nam
- Cảnh quê và tình quê trong tập thơ Mưa nguồn của Bùi Giáng từ góc nhìn cổ mẫu
- Vấn đề bảo tồn di sản gia tộc trong truyện ngắn Giữa vật chất này của Nguyễn Ngọc Tư