CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Những rủi ro khi thay đổi biểu tượng thương hiệu

Tác giả: Richard Moore Associattes
Số trang: Tr.11
Tên tạp chí: Đầu tư, Số 39 (1930)/2009
Kiểu tài liệu: Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ: Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại: 658.827
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu; Rủi ro; Thay đổi biểu tượng
Chủ đề: Thương hiệu
Tóm tắt:

Thay đổi biểu tượng thương hiệu không phải là một vấn đề đơn giản đôi khi còn mang lại rủi ro.  Bài báo sẽ cung cấp cho người đọc một vài bài học về thương hiệu đã đi vào các hoạt động marketing bán lẻ như: Nếu không có gì trục trặc thì đừng cố sữa chữa thương hiệu; Thực hiện nghiên cứu tốt chính là một sự đảm bảo chắc chắn; Nên khời đầu với những bước đi nhỏ; Người tiêu dùng luôn có sức ảnh hưởng lớn.

Tạp chí liên quan