CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone tại Thừa Thiên Huế

Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hòa, Nguyễn Đức Quân
Số trang: Tr. 70-78
Tên tạp chí: Kinh tế & Phát triển
Số phát hành: Số 212 tháng 02
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.834
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Yếu tố ảnh hưởng, chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, dịch vụ thông tin di động
Tóm tắt:

Nghiên cứu này khám phá và đánh giá những yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận tổng thể của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone tại Thừa Thiên Huế.

Tạp chí liên quan