CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Giải pháp tăng cường sức mạnh thương hiệu tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam

Tác giả: ThS. Nguyễn Tiến Đạt, ThS. Nguyễn Thị Hồng Lan
Số trang: Tr. 50-53
Tên tạp chí: Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành: Số 3+4 (420+421) tháng 2
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332.12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu, Ngân hàng thương mại
Tóm tắt:

Trình bày khái niệm về điểm tiếp xúc thương hiệu; Một số vấn đề đặt ra đối với phát triển điểm tiếp xúc thương hiệu của các NHTM; Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện các điểm tiếp xúc thương hiệu của các NHTM tại Việt Nam.

Tạp chí liên quan