Giải pháp tăng cường sức mạnh thương hiệu tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: ThS. Nguyễn Tiến Đạt, ThS. Nguyễn Thị Hồng Lan
Số trang:
Tr. 50-53
Tên tạp chí:
Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành:
Số 3+4 (420+421) tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, Ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm về điểm tiếp xúc thương hiệu; Một số vấn đề đặt ra đối với phát triển điểm tiếp xúc thương hiệu của các NHTM; Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện các điểm tiếp xúc thương hiệu của các NHTM tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
- Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Năng lực công nghệ và Rủi ro ngân hàng: Bằng chứng thực nghiệm từ thị trường tài chính - ngân hàng Việt Nam giai đoạn 2015 - 2024
- Tác động của rủi ro địa chính trị đến sự ổn định của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam