Giải pháp tăng cường sức mạnh thương hiệu tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: ThS. Nguyễn Tiến Đạt, ThS. Nguyễn Thị Hồng Lan
Số trang:
Tr. 50-53
Tên tạp chí:
Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành:
Số 3+4 (420+421) tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, Ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm về điểm tiếp xúc thương hiệu; Một số vấn đề đặt ra đối với phát triển điểm tiếp xúc thương hiệu của các NHTM; Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện các điểm tiếp xúc thương hiệu của các NHTM tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





