Giải pháp tăng cường sức mạnh thương hiệu tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: ThS. Nguyễn Tiến Đạt, ThS. Nguyễn Thị Hồng Lan
Số trang:
Tr. 50-53
Tên tạp chí:
Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành:
Số 3+4 (420+421) tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, Ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm về điểm tiếp xúc thương hiệu; Một số vấn đề đặt ra đối với phát triển điểm tiếp xúc thương hiệu của các NHTM; Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện các điểm tiếp xúc thương hiệu của các NHTM tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV