Giải pháp thị trường nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh khách sạn
Tác giả: Hà Thanh Hải
Số trang:
Tr. 54-55
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 3/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh khách sạn, cạnh tranh
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Định vị lại, xây dựng thương hiệu và truyền thông; Sử dụng chính sách giá linh hoạt và liên kết quảng bá kết hợp (Co-op marketing) với các hãng lữ hành và các nhà cung cấp dịch vụ lữ hành; Tăng cường tiếp thị quảng bá trực tuyến, sử dụng các công cụ tiếp thị trực tuyến chuyên nghiệp trên mạng internet; Phát triển đa dạng các kênh phân phối… Đó là các giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh khách sạn mà bài viết giới thiệu đến bạn đọc.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian