Giải pháp thị trường nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh khách sạn
Tác giả: Hà Thanh Hải
Số trang:
Tr. 54-55
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 3/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh khách sạn, cạnh tranh
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Định vị lại, xây dựng thương hiệu và truyền thông; Sử dụng chính sách giá linh hoạt và liên kết quảng bá kết hợp (Co-op marketing) với các hãng lữ hành và các nhà cung cấp dịch vụ lữ hành; Tăng cường tiếp thị quảng bá trực tuyến, sử dụng các công cụ tiếp thị trực tuyến chuyên nghiệp trên mạng internet; Phát triển đa dạng các kênh phân phối… Đó là các giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh khách sạn mà bài viết giới thiệu đến bạn đọc.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá kết quả phẫu thuật Phaco điều trị bệnh đục thể thủy tinh trên mắt có hội chứng giả bong bao tại Bệnh viện 19-8
- Kết quả điều trị đau do zona bằng phương pháp giảm đau do người bệnh tự kiểm soát
- Tình trạng suy dinh dưỡng và các yếu tố liên quan ở người bệnh ung thư đường tiêu hóa đang hóa trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
- Đánh giá kết quả của cấy chỉ kết hợp xoa bóp bấm huyệt, điện châm và thủy châm điều trị bệnh nhân thoái hóa khớp gối
- Đánh giá tác dụng của phương pháp laser châm kết hợp xoa bóp bấm huyệt điều trị đau vùng cổ gáy do thoái hóa cột sống cổ