Giải pháp thị trường nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh khách sạn
Tác giả: Hà Thanh Hải
Số trang:
Tr. 54-55
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 3/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh khách sạn, cạnh tranh
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Định vị lại, xây dựng thương hiệu và truyền thông; Sử dụng chính sách giá linh hoạt và liên kết quảng bá kết hợp (Co-op marketing) với các hãng lữ hành và các nhà cung cấp dịch vụ lữ hành; Tăng cường tiếp thị quảng bá trực tuyến, sử dụng các công cụ tiếp thị trực tuyến chuyên nghiệp trên mạng internet; Phát triển đa dạng các kênh phân phối… Đó là các giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh khách sạn mà bài viết giới thiệu đến bạn đọc.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV