Giải pháp thị trường nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh khách sạn
Tác giả: Hà Thanh Hải
Số trang:
Tr. 54-55
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 3/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh khách sạn, cạnh tranh
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Định vị lại, xây dựng thương hiệu và truyền thông; Sử dụng chính sách giá linh hoạt và liên kết quảng bá kết hợp (Co-op marketing) với các hãng lữ hành và các nhà cung cấp dịch vụ lữ hành; Tăng cường tiếp thị quảng bá trực tuyến, sử dụng các công cụ tiếp thị trực tuyến chuyên nghiệp trên mạng internet; Phát triển đa dạng các kênh phân phối… Đó là các giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh khách sạn mà bài viết giới thiệu đến bạn đọc.
Tạp chí liên quan
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam





