CEO thời kinh tế suy thoái: Nhận diện thách thức để thành công
Tác giả: GS.TS Hồ Đức Hùng
Số trang:
Tr.11
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 28(1919)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
338.5
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bí quyết thành công; Khủnghoảng kiinh tế
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày 3 thách thức mà đội ngũ giám đốc điều hành (CEO) nhận diện được, đồng thời đưa những giải pháp thích nghi như: cân nhắc trong đầu tư chi phí marketing; linh hoạt trong cơ cấu sản phẩm, đầu tư vào sản phẩm, mặt hàng chủ lực; phát hiện khoảng trống thị trường, tạo cơ hội ra đời cho sản phẩm mới.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số