Thực trạng năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên tại 8 trường đào tạo bác sĩ đa khoa năm 2013
Tác giả: Nguyễn Thế Hiểu, Tạ Đăng Hưng, Trương Việt Dũng, ...
Số trang:
Tr. 2 – 5
Tên tạp chí:
Y học thực hành
Số phát hành:
Số 12 (943)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
001.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nghiên cứu khoa học, giảng viên, trường đại học
Chủ đề:
Nghiên cứu--Khoa học
Tóm tắt:
Nghiên cứu được tiến hành tại 8 trường đại học đào tạo hệ bác sĩ đa khoa với mục tiêu mô tả thực trạng năng lực nghiên cứu của giảng viên và nguyên nhân. Kết quả cho thấy: kỹ năng nghiên cứu khoa học học đạt mức trung bình 2,38/4,0 điểm nhưng rất khác nhau giữa các trường....
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6