Quản trị chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
Tác giả: TS. Trần Phương Lan
Số trang:
Tr. 56-58
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 23tháng 12
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị chất lượng dịch vụ, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Bài viết tóm tắt các bước chính trong việc quản trị chất lượng dịch vụ. Các bước này có thể áp dụng vào tất cả các ngành dịch vụ nói chung, bao gồm cả các ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia
- Tác động của hạ tầng công nghệ thông tin tới khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Tác động của tăng trưởng tín dụng đến rủi ro tín dụng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam : vai trò của tỷ lệ an toàn vốn
- Tác động của độ mở kinh tế đến rủi ro ngân hàng thương mại Việt Nam : Vai trò của kiểm soát tham nhũng
- Tác động của sự đổi mới công nghệ đến hành vi tiếp tục sử dụng công nghệ tự phục vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam