Quản trị chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
Tác giả: TS. Trần Phương Lan
Số trang:
Tr. 56-58
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 23tháng 12
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị chất lượng dịch vụ, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Bài viết tóm tắt các bước chính trong việc quản trị chất lượng dịch vụ. Các bước này có thể áp dụng vào tất cả các ngành dịch vụ nói chung, bao gồm cả các ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính