Quản trị chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
Tác giả: TS. Trần Phương Lan
Số trang:
Tr. 56-58
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 23tháng 12
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị chất lượng dịch vụ, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Bài viết tóm tắt các bước chính trong việc quản trị chất lượng dịch vụ. Các bước này có thể áp dụng vào tất cả các ngành dịch vụ nói chung, bao gồm cả các ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam