Nâng cao năng lực cạnh tranh của Hà Nội trong thu hút đầu tư để phát triển thương mại
Tác giả: NCS. Phạm Xuân Tiến
Số trang:
Tr. 42 – 46
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 438
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
380.13
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư, phát triển thương mại, Hà Nội
Chủ đề:
Thương mại
&
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Chỉ ra những hạn chế trong môi trường kinh doanh của Hà Nội và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Hà Nội trong thu hút đầu tư để phát triển thương mại trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





