Ứng dụng hoạt động marketing tại các chi nhánh ngân hàng thương mại
Tác giả: Phạm Quang Thức
Số trang:
Tr. 34-35
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 5 (278)/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, marketing ngân hàng
Chủ đề:
Marketing--Ngân hàng
Tóm tắt:
Với chức năng gắn kết toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp với thị trường, khâu then chốt của toàn bộ quá trình hoạt động và phát triển của một doanh nghiệp, marketing đã và đang thực sự là công cụ nâng cao hoạt động của các doanh nghiệp hiện đại. Bài viết trình bày một số phương pháp ứng dụng hiệu quả hoạt động marketing trong các ngân hàng thương mại.
Tạp chí liên quan
- Tác động của chuyển đổi số đến hiệu quả kinh doanh ngân hàng Việt Nam : tiếp cận dựa trên phân tích hồi quy phân vị
- Hiệu quả tài chính của các công ty sản xuất niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam và một số hàm ý quản trị
- Dòng chảy thông tin thanh khoản giữa thị trường chứng khoán các nước ASEAN và Trung Quốc
- Chính sách thuế thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn cho Việt Nam
- Rà soát chính sách thực hiện kinh tế tuần hoàn trong các nhóm ngành kinh tế trọng tâm