Lượt lời trong tương tác thầy – trò trên lớp học
Tác giả: PGS. TS. Vũ Thị Thanh Hương
Số trang:
Tr. 25-33
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ
Số phát hành:
Số 11/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tương tác trong lớp học, phân chia lượt lời, dạy và học.
Chủ đề:
Dạy và học--Sáng tạo
Tóm tắt:
Trình bày kết quả nghiên cứu về các chiến lược phân chia lượt lời trong tương tác thầy – trò trên lớp học để qua đó đánh giá vai trò tích cực của học sinh. Cụ thể, bài viết trả lời 2 câu hỏi nghiên cứu chính: Giáo viên và học sinh sử dụng những chiến lược phân chia lượt lời như thế nào trong giờ học chính khóa? Những chiến lược đó tác động đến việc dạy – học trên lớp học như thế nào?
Tạp chí liên quan
- Thiết lập và ứng dụng giá trị thay đổi tham chiếu của hsTNT trong phê duyệt kết quả tự động
- Đánh giá một số chỉ số chất lượng giai đoạn trước xét nghiệm tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Khảo sát tính toàn vẹn của ccfDNA ALU-115, ALU-247 ở bệnh nhân ung thư vú
- Thực trạng thiếu nước và tình trạng dinh dưỡng ở người cao tuổi nội trú tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá một số yếu tố liên quan đến đau dội ngược sau phong bế tiêm một lần để giảm đau trong mổ nội soi khớp gối