Xử lí ngữ liệu đầu vào trong giảng dạy tiếng Anh
Tác giả: ThS. Đỗ Hạnh Chi
Số trang:
Tr. 29-34
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 11 (229)/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giảng dạy tiếng Anh, xử lí ngữ liệu đầu vào phương pháp sư phạm.
Chủ đề:
Tiếng Anh--Dạy và học
Tóm tắt:
Đưa ra một bảng phân loại các cách xử lí ngữ liệu đầu vào khác nhau trong bước chuẩn bị một nhiệm vụ nói. Giáo viên cung cấp ngữ liệu đầu vào trong giai đoạn chuẩn bị một hoạt động nói khá thường xuyên, nhưng cách thức còn đơn điệu do lạm dụng hình thức công não, điều này gây nhàm chán cho sinh viên và không phát huy tác dụng của việc cung cấp ngữ liệu…
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam