Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp du lịch dưới góc độ tâm lý học
Tác giả: PGS. TS Nguyễn Hữu Thụ
Số trang:
Tr. 50-51
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 2/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, doanh nghiệp du lịch, xây dựng thương hiệu, tâm lý học
Chủ đề:
Du lịch
&
Tâm lí học
Tóm tắt:
Đề cập đến vấn đề thương hiệu trong kinh doanh du lịch dưới góc độ tâm lý học: thương hiệu và vai trò của thương hiệu, nguyên tắc tâm lý để xây dựng thương hiệu như: biểu thượng và tên thương hiệu, cách tạo ấn tượng cho thương hiệu, cách kết hợp giữa logo và khẩu hiệu, sự khác biệt đối với các thương hiệu khác, thử mẩu trước khi sử dụng.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan