Khoảng cách quyền lực trong mối quan hệ thầy – trò ở trường học và một số lưu ý sư phạm
Tác giả: TS. Đào Thị Phương
Số trang:
Tr. 11-17
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ và đời sống
Số phát hành:
Số 11 (229)/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khoảng cách quyền lực, mối quan hệ giáo viên – sinh viên, lưu ý sư phạm
Chủ đề:
Dạy và học
Tóm tắt:
Bàn về khoảng cách quyền lực và biểu hiện của nó trong mối quan hệ giữa thầy và trò trong trường học, đồng thời cũng đưa một vài gợi ý sư phạm nhằm góp phần tạo ra môi trường thuận lợi hơn cho người học, giúp góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





