Khoảng cách quyền lực trong mối quan hệ thầy – trò ở trường học và một số lưu ý sư phạm
Tác giả: TS. Đào Thị Phương
Số trang:
Tr. 11-17
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ và đời sống
Số phát hành:
Số 11 (229)/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khoảng cách quyền lực, mối quan hệ giáo viên – sinh viên, lưu ý sư phạm
Chủ đề:
Dạy và học
Tóm tắt:
Bàn về khoảng cách quyền lực và biểu hiện của nó trong mối quan hệ giữa thầy và trò trong trường học, đồng thời cũng đưa một vài gợi ý sư phạm nhằm góp phần tạo ra môi trường thuận lợi hơn cho người học, giúp góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





