Phương pháp xác định sức cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Viết Thái
Số trang:
Tr.32-33
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 2/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, cạnh tranh du lịch, doanh nghiệp du lịch
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày bản chất sức cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch, các yếu tố cấu thành sức cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch, phương pháp xác định sức cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Khai thác các giá trị trò chơi, trò diễn dân gian trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
- Ứng dụng mô hình máy bay không người lái xây dựng bản đồ địa hình tỉ lệ lớn tại khu vực núi Luốt, Xuân Mai, Hà Nội