6 vấn đề chiến lược trong hợp tác công nghiệp điện tử Việt Nam – Nhật Bản
Tác giả: Bùi Bài Cường
Số trang:
Tr. 27-31
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 2 tháng 10/2014
Kiểu tài liệu:
Khóa luận Tốt nghiệp
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghiệp điện tử, chiến lược phát triển, hợp tác Việt Nam – Nhật Bản
Chủ đề:
Công nghiệp--Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày mục tiêu kế hoạch hành động công nghiệp điện tử Việt Nam – Nhật Bản, vấn đề mang tính chiến lược trong hợp tác công nghiệp điện tử Việt Nam – Nhật Bản. Giải pháp, tổ chức thực hiện kế hoạch hành động.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





