6 vấn đề chiến lược trong hợp tác công nghiệp điện tử Việt Nam – Nhật Bản
Tác giả: Bùi Bài Cường
Số trang:
Tr. 27-31
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 2 tháng 10/2014
Kiểu tài liệu:
Khóa luận Tốt nghiệp
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghiệp điện tử, chiến lược phát triển, hợp tác Việt Nam – Nhật Bản
Chủ đề:
Công nghiệp--Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày mục tiêu kế hoạch hành động công nghiệp điện tử Việt Nam – Nhật Bản, vấn đề mang tính chiến lược trong hợp tác công nghiệp điện tử Việt Nam – Nhật Bản. Giải pháp, tổ chức thực hiện kế hoạch hành động.
Tạp chí liên quan
- Tác động của chuyển đổi số đến hiệu quả kinh doanh ngân hàng Việt Nam : tiếp cận dựa trên phân tích hồi quy phân vị
- Hiệu quả tài chính của các công ty sản xuất niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam và một số hàm ý quản trị
- Dòng chảy thông tin thanh khoản giữa thị trường chứng khoán các nước ASEAN và Trung Quốc
- Chính sách thuế thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn cho Việt Nam
- Rà soát chính sách thực hiện kinh tế tuần hoàn trong các nhóm ngành kinh tế trọng tâm