Xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại Việt Nam thực trạng và những hạn chế cần hoàn thiện
Tác giả: PGS, TS. Trương Thị Hồng và ThS. Lê Thị Minh Ngọc
Số trang:
Tr. 17 - 21
Tên tạp chí:
Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành:
Số 21 (414) tháng 11
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tín dụng khách hàng, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Tín dụng--Ngân hàng
Tóm tắt:
Tổng quát về xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân; Tiêu chí xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân của NHTM Việt Nam; Một số hạn chế trong việc xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại NHTM Việt Nam và hướng hoàn thiện.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





