Xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại Việt Nam thực trạng và những hạn chế cần hoàn thiện
Tác giả: PGS, TS. Trương Thị Hồng và ThS. Lê Thị Minh Ngọc
Số trang:
Tr. 17 - 21
Tên tạp chí:
Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành:
Số 21 (414) tháng 11
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tín dụng khách hàng, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Tín dụng--Ngân hàng
Tóm tắt:
Tổng quát về xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân; Tiêu chí xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân của NHTM Việt Nam; Một số hạn chế trong việc xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại NHTM Việt Nam và hướng hoàn thiện.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024