Xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại Việt Nam thực trạng và những hạn chế cần hoàn thiện
Tác giả: PGS, TS. Trương Thị Hồng và ThS. Lê Thị Minh Ngọc
Số trang:
Tr. 17 - 21
Tên tạp chí:
Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành:
Số 21 (414) tháng 11
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tín dụng khách hàng, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Tín dụng--Ngân hàng
Tóm tắt:
Tổng quát về xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân; Tiêu chí xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân của NHTM Việt Nam; Một số hạn chế trong việc xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại NHTM Việt Nam và hướng hoàn thiện.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính