Xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại Việt Nam thực trạng và những hạn chế cần hoàn thiện
Tác giả: PGS, TS. Trương Thị Hồng và ThS. Lê Thị Minh Ngọc
Số trang:
Tr. 17 - 21
Tên tạp chí:
Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành:
Số 21 (414) tháng 11
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tín dụng khách hàng, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Tín dụng--Ngân hàng
Tóm tắt:
Tổng quát về xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân; Tiêu chí xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân của NHTM Việt Nam; Một số hạn chế trong việc xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại NHTM Việt Nam và hướng hoàn thiện.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6