Xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại Việt Nam thực trạng và những hạn chế cần hoàn thiện
Tác giả: PGS, TS. Trương Thị Hồng và ThS. Lê Thị Minh Ngọc
Số trang:
Tr. 17 - 21
Tên tạp chí:
Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành:
Số 21 (414) tháng 11
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tín dụng khách hàng, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Tín dụng--Ngân hàng
Tóm tắt:
Tổng quát về xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân; Tiêu chí xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân của NHTM Việt Nam; Một số hạn chế trong việc xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại NHTM Việt Nam và hướng hoàn thiện.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu