Nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
Tác giả: TS Nguyễn Thanh Bình
Số trang:
Tr. 85-86
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 9(599) tháng 9
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu quả kinh doanh, doanh nghiệp bán lẻ, Việt Nam
Chủ đề:
Kinh doanh--Bán lẻ
Tóm tắt:
Tiềm năng tăng trưởng ngành bán lẻ, thahs thức hội nhập và tìm hướng cho doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng