Nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
Tác giả: TS Nguyễn Thanh Bình
Số trang:
Tr. 85-86
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 9(599) tháng 9
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu quả kinh doanh, doanh nghiệp bán lẻ, Việt Nam
Chủ đề:
Kinh doanh--Bán lẻ
Tóm tắt:
Tiềm năng tăng trưởng ngành bán lẻ, thahs thức hội nhập và tìm hướng cho doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024