CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Phương pháp thống kê khảo sát đa chiều trong nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng

Tác giả: Ths. Phạm Thị Mai Anh
Số trang: Tr. 78-81
Tên tạp chí: Tài chính
Số phát hành: Số 10 (600) tháng 10
Kiểu tài liệu: Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332.12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ ngân hàng
Tóm tắt:

Bài viết làm rõ cảm nhận của từng nhóm khách hàng về các thuộc chất lượng dịch vụ. Qua đó, đề xuất một số giải pháp giúp cho các nhà quản lý đưa ra các quyết định quản lý phù hợp cho từng phân khúc khách hàng.

Tạp chí liên quan