Phương pháp thống kê khảo sát đa chiều trong nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng
Tác giả: Ths. Phạm Thị Mai Anh
Số trang:
Tr. 78-81
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 10 (600) tháng 10
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ ngân hàng
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Bài viết làm rõ cảm nhận của từng nhóm khách hàng về các thuộc chất lượng dịch vụ. Qua đó, đề xuất một số giải pháp giúp cho các nhà quản lý đưa ra các quyết định quản lý phù hợp cho từng phân khúc khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Đo lường khoảng cách về năng suất giữa doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp nội địa ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam
- Mức độ hiệu quả của các mô hình học máy tree-based trong phát hiện giao dịch gian lận thẻ tín dụng
- Nghiên cứu năng lực văn hóa của người lao động tại các khu công nghiệp ở Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp thông qua triển khai kinh tế tuần hoàn
- Hoàn thiện quản lý chính sách về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam