Phương pháp thống kê khảo sát đa chiều trong nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng
Tác giả: Ths. Phạm Thị Mai Anh
Số trang:
Tr. 78-81
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 10 (600) tháng 10
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ ngân hàng
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Bài viết làm rõ cảm nhận của từng nhóm khách hàng về các thuộc chất lượng dịch vụ. Qua đó, đề xuất một số giải pháp giúp cho các nhà quản lý đưa ra các quyết định quản lý phù hợp cho từng phân khúc khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam