Các yếu tố thành công trong triển khai thẻ điểm cân bằng tại các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Trịnh Thùy Anh
Số trang:
Tr. 46 – 51
Tên tạp chí:
Tạp chí Kinh tế & Phát triển
Số phát hành:
Số 208/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thẻ điểm cân bằng, chiến lược, doanh nghiệp, Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Thẻ thanh toán
Tóm tắt:
Xác định các yếu tố nhằm mang lại sự thành công trong quá trình triển khai áp dụng thẻ điểm cân bằng trong các doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Đo lường khoảng cách về năng suất giữa doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp nội địa ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam
- Mức độ hiệu quả của các mô hình học máy tree-based trong phát hiện giao dịch gian lận thẻ tín dụng
- Nghiên cứu năng lực văn hóa của người lao động tại các khu công nghiệp ở Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp thông qua triển khai kinh tế tuần hoàn
- Hoàn thiện quản lý chính sách về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam